รับลาดยางมะตอย รับทำถนน เหมาปูถนนยางมะตอย โดยเจ้าของแพล้นท์

รับลาดยางมะตอย รับทำถนน ปูถนนยางมะตอย ราคาดีที่สุด

รับเหมาทำถนนยางมะตอย รับลาดยางมะตอย ยางมะตอย ผสมร้อน(hotmix) สำหรับที่จอดรถ รับทำถนนโครงการหมู่บ้าน ทางจักรยาน สนามกีฬา ฯลฯ มีเครื่องจักรครบชุด ทีมงานมากประสบการณ์กว่า 30 ปี มีแพล้นท์ยางผลิตยางมะตอยเอง พร้อมเครื่องจักรครบชุด และรถไส ราคาเจ้าของวัตถุดิบเอง การันตีด้วยงานระดับประเทศครับ

ติดต่อสอบถาม ราคางานลาดยางมะตอย งานทำถนนได้แอสฟัลท์ หรือสั่งซื้อยางมะตอยผสมร้อน(hotmix) ราคาโรงงานได้เช่นกัน ได้ที่ 089-7713945 ชาคร, หรือไลน์   @Vaskoccc (มี @ ด้านหน้า) ราคาพิเศษโดย เจ้าของแพล้นท์โดยตรงครับ งานเล็ก งานใหญ่ เราทำหมด!!

ตัวอย่างงานปูถนนยางมะตอย
 
ทำไมถึงควรเลือกลาดยางมะตอยและทำถนนกับเรา?
best-seller
งานเล็กใหญ่ เราทำหมด
best-price
ราคาดีที่สุด
manager
เจ้าของดูแลงานเอง
team
ผลงานระดับประเทศมากมาย

 
งานรับลาดยางมะตอย และรับทำถนนของเราดีอย่างไร?  ที่ VASKO เรามีแพล้นท์ยางผลิตยางมะตอยเอง พร้อมเครื่องจักรและรถไสครบชุด ทำให้เราสามารถให้บริการรับลาดยางมะตอยและรับทำถนนได้ด้วยคุณภาพดีที่สุด ได้ในราคาที่คุ้มค่าดีสุด  นอกจากนี้เรายังรับทำงานทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นลาดยางมะตอยและทำถนนในโครงการหมู่บ้าน ห้างสรรพสินค้า คอนโด ที่พักอาศัย สำนักงาน ที่จอดรถ สนามกีฬา มหาวิทยาลัย ไปจนถึงการทำรันเวย์ให้กับสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ เรียกว่างานเล็ก งานใหญ่ เรารับทำทั้งหมด  ที่สำคัญเจ้าของเราดูแลงานลาดยางมะตอยและทำถนนด้วยตัวเอง สอบถามราคาตัดสินใจได้ทันที ไม่ต้องผ่านนายหน้า!

ผลงานต่างๆ ของเรา   ได้รับความไว้วางใจจากผู้รับเหมา และเจ้าของโครงการ และได้มีผลงานระดับประเทศ      การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย สน.ใหญ่     มิลเลเนี่ยม สุขุมวิท20     ลานจอดธุรกิจบัณฑิต     การประปานครหลวง     ทางจักรยาน มธ รังสิต     ถนนมอเตอร์เวย์     ถนนภายในหมู่บ้านจัดสรร     ถนนโครงการห้าง     รันเวย์ดอนเมือง     รันเวย์สุวรรณภูมิ
 
 
Visitors: 19,782